iPhone Bị Hỏng Rung – Mất Rung

Chúng ta không thể phủ nhận được, trong thế giới smartphone, Apple là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và được yêu thích nhất. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã tinh tế và giá cả phải chăng, iphone là một trong các loại điện thoại được ưa chuộng nhất.

IPHONE BỊ HỎNG RUNG

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, việc bị hỏng và mất rung cũng có thể làm bạn đâu đầu. Cách sửa iPhone bị hỏng rung, mất rung tại Hà Nội ra sao? Thông qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này của máy.

iphone bị hỏng rungSửa iPhone bị hỏng rung, mất rung

1
Biểu Hiện Và Tác Động Ảnh Hưởng 

Việc iPhone bị mất rung sẽ được thể hiện rõ qua những biểu hiện dưới đây:

  • Khi có cuộc gọi, máy có thể đổ chuông nhưng không hề rung. Vì vậy ở những nơi âm thanh ngoài lớn, chuông điện thoại dễ bị lấn át và không có chế độ rung, người dùng không thể cảm nhận được đang có điện thoại.
  • Khi có tin nhắn, thông báo,… điện thoại không hề rung cho dù bạn đã khởi động chế độ này nhiều lần.

Vậy khi máy iPhone bị mất rung, người dùng sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?

Vấn đề iPhone bị mất chế độ rung hay iPhone bị mất chức năng rung không phải là lỗi quá nghiêm trọng và phức tạp. Thế nhưng tác động, ảnh hưởng “tiêu cực” mà nó mang lại không hề nhỏ. Việc mất chế độ rung ở điện thoại khiến người dùng bị bỏ lỡ nhiều thông tin quan trọng vào lúc cần thiết (tin nhắn, cuộc gọi).

Việc mất rung khiến người dùng phải chuyển sang sử dụng chế độ âm thanh. Và tất nhiên, điều này sẽ gây ra những bất tiện trong một số hoàn cảnh sử dụng (cuộc họp, chỗ đông người,…) .

2
Nguyên Nhân iPhone Bị Hỏng Và Mất Rung

Rung là một trong các tính năng cần thiết của mọi điện thoại đặc biệt là điện thoại thông minh. Tuy nhiên, khi gặp phải nhiều sự cố mà có thể hỏng mất chức năng này. Vậy làm cách nào để sửa iPhone bị hỏng rung, mất rung tại Hà Nội? Trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu các nguyên nhân của tình trạng này và cách khắc phục nhé.

Một số các nguyên nhân chính gây ra hiện tượng iphone bị mất rung:

  • Chế độ rung chưa được kích hoạt thật sự.
  • Lỗi của hệ điều hành IOS đôi khi cũng gây ra hiện tượng trên.
  • Nguyên nhân đầu tiên là do người dùng làm rơi hay làm va đập máy trên các bề mặt cứng. Thêm vào đó, việc khiến điện thoại bị ngấm nước cũng đều sẽ khiến cho motor rung của điện thoại bị hỏng hóc.
  • Nguyên nhân hy hữu cuối cùng là do lỗi của nhà sản xuất. Bởi thế khi mua máy bạn cần phải kiểm tra các chức năng của máy thật kỹ để có thể được đổi sang chiếc hoàn hảo hơn nhé.
  • Một lý do nữa khiến cho iPhone bị hỏng rung là do bất cẩn của bạn trong quá trình sử dụng. Theo đó, khi bạn để âm lượng rung ở mức độ min thì khi cài đặt chế độ rung, bạn cũng không cảm nhận được.
  • Nguyên nhân iPhone bị mất rung thứ hai là do những xung đột xảy ra ở phần mềm của điện thoại. Khi bạn sử dụng những ứng dụng không tương thích, lỗi xung đột sẽ xảy ra. Vì vậy nó sẽ gây ra những lỗi như treo táo, rè loa,… và cả mất chế độ rung nữa.

3
Một Số Cách Khắc Phục

Khởi động lại thiết bị

Việc đầu tiên bạn nên làm mỗi khi iPhone gặp sự cố đó là khởi động lại thiết bị, điện thoại mất rung cũng không ngoại lệ. Đôi khi iPhone mất rung có thể do một ứng dụng hay tác vụ nào đó ảnh hưởng đến tính năng này. Đây là phương pháp thường được sử dụng nhất không chỉ để khắc phục lỗi mất rung, mà còn sửa những lỗi đơn giản như không vào được ứng dụng, không vào được Wifi,…

Tắt tính năng Không làm phiền

Không làm phiền là tính năng giúp bạn có thể loại bỏ những thông báo về cuộc gọi, tin nhắn,.. Nếu bạn đang bật tính năng này chúng ta sẽ không nhận được thông báo rung khi có tin nhắn gửi đến. Vì vậy bạn hãy kiểm tra xem thiết bị đã tắt chế độ này đi chưa bằng cách truy cập vào Cài đặt > Không làm phiền > Tắt chế độ Không làm phiền.

Kiểm tra các tính năng trên iPhone

Nhiều khi trong quá trình sử dụng, đôi khi bạn thường vô tình tắt chế độ rung mỗi khi có thông báo gửi về điện thoại. Vì vậy bạn hãy kiểm tra lại các tính năng này trên iPhone của mình nhé.

Bạn hãy tiến hành truy cập vào Cài đặt > Âm thanh & Cảm ứng > Bật hai tùy chọn Rung khi đổ chuông và Rung khi im lặng lên. Tiếp theo, bạn hãy chọn vào Nhạc chuông và chọn rung, sau đó chọn kiểu rung để kiểm tra xem iPhone có bị mất rung hay không.

Khôi phục iPhone về cài đặt gốc

Đây là một cách tốt để loại bỏ bất kỳ vấn đề phần mềm tiềm ẩn nào có thể gây ra lỗi iPhone bị mất rung. Bạn nên sao lưu iPhone trước khi thực hiện khôi phục cài đặt gốc vì thao tác này sẽ xóa sạch tất cả dữ liệu đã lưu.

Bảo hành iPhone

Nếu iPhone vẫn bị mất rung hoặc rung yếu thì có thể iPhone của bạn đã gặp vấn đề về phần cứng. Lúc này bạn nên mang thiết bị của mình đến các trung tâm bảo hành của Apple. Bạn không nên tự tháo rời iPhone và tự mình sửa chữa nhé!

4
Sửa Chữa iPhone Bị Mất Hỏng Rung

một số cách sửaCập nhập phiên bản mới cho iPhone bị mất rung.

Có rất nhiều các nguyên nhân khác nhau gây ra tình trạng trên, một số các cách mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà:

  • Khởi động lại máy, hoặc reset lại máy, lưu ý hãy lưu lại dữ liệu bằng iCloud hoặc iTunes trước khi khôi phục cài đặt gốc của máy.
  • Kiểm tra lại cài đặt của điện thoại xem chế độ của bạn có đang ở trạng thái “không rung” hay không?
  • Tiến hành cập nhập phiên bản hệ điều hành mới cho điện thoại iPhone của bạn.

Trong trường hợp thử các cách trên mà không thể, vậy có thể chiếc máy của bạn đã bị hư hại phần cứng. Lúc này, hãy đem sửa iphone bị hỏng, mất rung tại Hà Nội ở một trung tâm uy tín có các chuyên viên kỹ thuật giỏi. Tại đây, với kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm của mình, các nhân viên sẽ thay bạn khắc phục các lỗi của chiếc điện thoại đang gặp sự cố.

Trung tâm sửa chữa điện thoại, laptop uy tín của công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ HNCOM luôn là điểm đến đáng tin cậy của người dân trên địa bàn Hà Nội. Chắc chắn các nhân viên kỹ thuật tại đây sẽ tận tình giúp bạn khắc phục triệt để các lỗi và sửa iPhone bị hỏng rung, mất rung tại Hà Nội nhanh nhất. 

Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi với số Hotline: 0904.515.696 Mr. Tú hoặc 0988.86.9933 – Mr.Việt Anh để có được sự tư vấn cụ thể nhất. HNCOM còn được khách hàng đánh giá là trung tâm sửa chữa tốt.

HNCOM còn có nhiều dịch vụ khác nhau cho laptop, điện thoại iPhone, iPad,.. Các sản phẩm linh phụ kiện là hàng zin 100%, chi phí hợp lý tiết kiệm cho Quý khách. Khi nhận máy của khách chúng tôi sẽ tháo máy trước sự chứng kiến của quý khách, tất cả các linh kiện trên máy sẽ được chính tay quý khách ký tên lên.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933