Sửa Và Thay Cáp Nguồn – Liệt Nút Nguồn Cho Iphone Nhanh Nhất

Công nghệ ngày càng phát triển vì vậy ở mỗi chiếc điện thoại thông minh hiện nay thì các phím bấm vật lí đã dần ít đi và giờ đây cũng chỉ còn hiện hữu là vài phím tắt mở nguồn, tăng giảm âm lượng. Trong đó, phím tắt mở nguồn có nhiều công dụng nhất và được sử dụng rất nhiều.

LIỆT NÚT NGUỒN IPHONE

Chính vì vậy, hiện tượng hỏng nút nguồn, liệt nút nguồn lại trở nên phổ biến và việc liệt nút nguồn trên iPhone của Apple cũng không phải ngoại lệ. Hãy sửa liệt nút nguồn iPhone, thay cáp nguồn tại HNCOM. Trong bài viết này sẽ chia sẻ nguyên nhân, phải làm thế nào khi gặp trường hợp này và bạn sẽ được hưởng ưu đãi tốt nhất.

1
Công Dụng Của Nút Nguồn

Do thiết kế tinh xảo, tiện lợi mà hiện nay trên chiếc điện thoại di động thông minh như iPhone không còn tồn tại các nút bấm vật lí nữa mà thay vào đó là thiết kế nhỏ gọn với nút nguồn để làm các vai trò trên điện thoại. Bạn có thể sử dụng nút nguồn để mở và khóa màn hính. Hay dùng để tắt nguồn, Reset và Reboot lại máy. Không những vậy, khi sử dụng iPhone bạn có thể dùng nút nguồn để chụp ảnh hay đưa iPhone về DFU để Restore… Do vậy cần sửa iPhone thay cáp nguồn, liệt nút nguồn nếu như thiết bị của bạn xảy ra lỗi ở nguồn.

 

liệt nút nguồn iphone

Nút nguồn của iPhone

2
Vì Sao Nút Nguồn Bị Liệt

Nút nguồn của IPhone có rất nhiều công dụng như vậy nên việc hỏng nút nguồn, liệt nút nguồn là điều không thể tránh khỏi. Khi bạn sử dụng nó quá nhiều lần với tần suất lớn nó sẽ gây nên tình trạng liệt. Thêm vào đó, ngoài việc liệt hẳn nút nguồn, iPhone còn còn vướng phải một số lỗi khác như phím nguồn bị kẹt, lúc bấm được, lúc không.

sửa liệt nút

Sửa Liệt nút nguồn iphone

Do tiên đoán được những “bệnh lí” trên của iPhone mà Apple đã đưa thêm phần mềm Assistive touch vào máy để hạn chế việc sử dụng nút nguồn, cũng như hỗ trợ bạn khi nút nguồn bị hỏng. Nhưng phần mềm đó không thể thay thế hoàn toàn nút nguồn được.

3
Quy Trình Sửa Iphone Thay Cáp Nguồn, Liệt Nút Nguồn

  • Khi bạn mang máy đến trung tâm sửa chữa, nhân viên sẽ tiếp nhận và kiểm tra tình trạng hỏng nút nguồn hay cáp nguồn của iPhone rồi sẽ sửa iPhone thay cáp nguồn, liệt nút nguồn cho bạn.
  • Nhân viên sẽ báo giá cho bạn và thỏa thuận với bạn cho mức giá hợp lí nhất. Khi nào bạn đồng ý với mức giá đó, nhân viên sẽ tiến hành tháo máy để sửa chữa.
  • Nhân viên sẽ tháo rỡ toàn bộ máy trước sự theo dõi của bạn để đảm bảo uy tín. Đầu tiên là tắt nguồn, sau đó tháo màn hình ra để sửa iPhone thay cáp nguồn, liệt nút nguồn, cùng với đó là tháo các linh kiện khác và nhấc main ra ngoài.

thao may de sua chua

Tháo máy để sửa chữa

 

  • Nhân viên tháo nút nguồn và tiến hành sửa chữa, thay thế bằng linh kiện zin của hãng để đảm bảo độ bền và độ nhạy trong quá trình sử dụng sau này của khác hàng.
  • Sau khi sửa chữa xong nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra và dán tem bảo hành cho bạn.

Mặc dù cách sửa chữa có vẻ rất đơn giản và bạn đang cảm thấy mình có thể tự làm ngay tại nhà nhưng nếu bạn không khéo tay và không có dụng cụ chuyên môn bạn sẽ rất dễ làm cho chiếc iPhone của mình bị lỗi main hay đứt cáp màn hình. Do đó khi iPhone của bạn cần phải thay nút nguồn thì hãy đến trung tâm sửa chữa HNCOM để được sửa iPhone thay cáp nguồn, liệt nút nguồn nhanh nhất và hiệu quả nhất nhé.

Hi vọng là nhưng thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích. Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi với số điện thoại 0904.515.696 Mr. Tú hoặc 0988.86.9933 – Mr.Việt Anh để có được sự tư vấn cụ thể nhất.

Cửa hàng HNCOM có đội ngũ nhân viên kỹ sư có thủ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Được khách hàng đánh giá là trung tâm sửa chữa tốt. HNCOM còn có nhiều dịch vụ khác nhau cho máy tính laptop, điện thoại iPhone, iPad,.. Sản phẩm linh phụ kiện là hàng zin 100%.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • Giờ mở cửa : 8h30 – 18h30 Hàng ngày ( Làm cả Thứ 7 & CN)
  • Email: cskh@hncom.vn

 

DMCA.com Protection Status

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH

VỀ CHÚNG TÔI

0904.515.696 0988.86.9933